2 มิ.ย. 2553

Good Girls Go Bad - เด็กสาวดีๆเสียคน

แปลเพลง Good Girls Go Bad
Written by: Gabe Saporta, Kara DioGuardi, Kevin Rudolf, Jacob Kasher
Single by : Cobra Starship featuring Leighton Meester
Album: Hot Mess
Producer : Kara DioGuardi, Kevin Rudolf
Label : Fueled by Ramen, Decaydance Records, Columbia Records (UK)
Genre : Dance-punk, Synthpop, Pop punk
Released : May 11, 2009





I make them good girls go bad
I make them good girls go
Good girls go bad
(Good girls go bad)

I know your type
(Your type)
You're daddy's little girl
Just take a bite
(One bite)
Let me shake up your world
'Cause just one night
couldn't be so wrong
I'm gonna make you lose control

She was so shy
Till I drove her wild

I make them good girls go bad
I make them good girls go bad
You were hanging in the corner
With your five best friends
You heard that I was trouble
But you couldn't resist
I make them good girls go bad
I make them good girls go
Good girls go bad
(bad, bad, bad)
Good girls go bad
(bad, bad, bad)
Good girls go bad

I know your type
(Your type)
Boy, you're dangerous
Yeah, you're that guy
(That guy)
I'd be stupid to trust
But just one night
couldn't be so wrong
You make me wanna lose control

She was so shy
Till I drove her wild

I make them good girls go bad
I make them good girls go bad
I was hanging in the corner
With my five best friends
I heard that you were trouble
But I couldn't resist
I make them good girls go bad
I make them good girls go
Good girls go bad
(Bad, bad, bad)
Good girls go bad
(Bad, bad, bad)
Good girls go bad

Oh, she got away
with the boys in the place
Treat 'em like
they don't stand a chance
And he got away
with the girls in the back
Acting like
they're too hot to dance
Yeah, she got away
with the boys in the place
Treat 'em like
they don't stand a chance
And he got away
with the girls in the back
Acting like
they're too hot to dance

I make them good girls go bad
(Treat 'em like
they don't stand a chance)
I make them good girls go
make them good girls go
The good girls go bad, yeah
Good girls go bad
I was hanging in the corner
With my five best friends
I thought that you were trouble
But I couldn't resist
I make them good girls go bad
I make them good girls go bad
I make them good girls go
Good girls go bad
(Bad, bad, bad)
Good girls go bad
(Bad, bad, bad)
Good girls go

ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆไป
พวกเด็กสาวดีๆไปเสียคน
(พวกเด็กสาวดีๆไปเสียคน)

ฉันรู้ว่าเธอเป็นคนประเภทไหน
(แบบที่เธอเป็น)
เธอเป็นเด็กน้อยของคุณพ่อ
แค่งับหนึ่งที
(งับทีนึง)
ให้ฉันเขย่าโลกของเธอ
เพราะแค่คืนเดียว
มันไม่น่าจะผิดอะไรมากมาย
ฉันกำลังทำให้เธอเสียการควบคุม

เธอเคยขี้อายมากเลย
จนเมื่อฉันกระตุ้นให้เธอดุเดือดเลือดผล่าน

ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
เธอเคยอยู่แต่ในมุม
อยู่กับเพื่อนสนิทห้าคน
เธอได้ยินเสียงที่ฉันปั่นป่วน
แต่เธอก็อดใจไว้ไม่ไหว
ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
(เสียคน,เสียคน)
พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
(เสียคน,เสียคน)
พวกเด็กสาวดีๆเสียคน

ฉันรู้ว่าเธอเป็นคนแบบไหน
(แบบที่เธอเป็น)
หนุ่มเอ๋ย,เธอเป็นตัวอันตราย
ใช่, เธอเป็นคนนั้น
(คนนั้น)
ฉันอาจจะเป็นคนโง่ที่เชื่อเธอ
แต่แค่คืนเดียว
มันไม่น่าจะผิดอะไรนักหนา
เธอทำให้ฉันอยากจะเสียการควบคุม

เธอเคยขี้อายมากเลย
จนเมื่อฉันกระตุ้นให้เธอดุเดือดเลือดผล่าน

ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
ฉันเคยอยู่แต่ในมุม
อยู่กับเพื่อนสนิทห้าคน
ฉันได้ยินเสียงที่เธอปั่นป่วน
แต่ฉันก็อดใจไว้ไม่ไหว
ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
(เสียคน,เสียคน)
พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
(เสียคน,เสียคน)
พวกเด็กสาวดีๆเสียคน

โอ้, เธอปลีกตัวออกมา
กับหนุ่มๆในบริเวณนั้น
ปฏิบัติกับพวกเขา
เหมือนพวกเขาจะไม่มีโอกาส
และเขาก็ปลีกตัวออกมา
กับสาวๆ ทางด้านหลัง
ทำเหมือนกับว่า
พวกเขารุ่มร้อนเกินไปที่จะเต้น
ใช่,เธอปลีกตัวออกมา
กับหนุ่มๆในบริเวณนั้น
ปฏิบัติกับพวกเขา
เหมือนพวกเขาจะไม่มีโอกาส
และเขาก็ปลีกตัวออกมา
กับสาวๆ ทางด้านหลัง
ทำเหมือนกับว่า
พวกเขาเร่าร้อนเกินไปที่จะเต้น

ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
(ปฏิบัติกับพวกเขา
เหมือนพวกเขาจะไม่มีโอกาส)
ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
ทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
เด็กสาวดีๆพวกนั้นเสียคน,ใช่
พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
ฉันเคยอยู่แต่ในมุม
อยู่กับเพื่อนสนิทห้าคน
ฉันคิดว่าเธอเป็นตัวปั่นป่วน
แต่ฉันก็อดใจไว้ไม่ไหว
ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
(เสียคน,เสียคน)
ฉันทำให้พวกเด็กสาวดีๆเสียคน
(เสียคน,เสียคน)
พวกเด็กสาวดีๆเสียคน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญแสดงความคิดเห็น

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape